FOOD PACK ASIA 2020 @BITEC บางนา

Last updated: 21 มี.ค. 2565  |  246 จำนวนผู้เข้าชม  | 

FOOD PACK ASIA 2020 @BITEC บางนา

       สมาร์ทไดรฟ์ เข้าร่วมงานแสดงเทคโนโลยีเครื่องจักรสำหรับอุตสาหกรรมอาหาร-เครื่องดื่มและบรรจุภัณฑ์นานาชาติ (FOOD PACK ASIA 2020 ) ครั้งที่ 11  เมื่อวันที่ 12 - 15 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 10.00 - 19.00 น. ณ EH 101-104 BITEC บางนา

       ภายในงานจัดแสดงเครื่องจักรแปรรูปอาหาร-เครื่องดื่ม เครื่องจักรบรรจุภัณฑ์ทุกชนิด เครื่องผลิตขนม อุปกรณ์เบเกอรี่ เครื่องครัว เครื่องใช้ในโรงแรมร้านอาหาร และสินค้าเกี่ยวเนื่องอย่างครบครันจากแบรนด์ชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศ ในวงการอุตสาหกรรมอาหาร-เครื่องดื่ม บรรจุภัณฑ์ และธุรกิจต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง

       สมาร์ทไดรฟ์ ได้มีการจัดแสดง INVERTER แบรนด์ HITACHI และ INVT พร้อมด้วย INVERTER SOLAR แบรนด์ INVT  ซึ่งประกอบไปด้วยรุ่นต่างๆ ดังนี้

 INVERTER HITACHI ประกอบด้วยรุ่น NE-S1, WJ200N, LH1, SJ-P1  และมีการนำ Demo Inverter HITACHI ทุกรุ่น  ให้ผู้เข้าร่วมงานสัมนาได้ทดลองใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆ 

 INVERTER INVT ประกอบด้วยรุ่น GD20, GD200A, GD350 และ GD350A นอกจากนี้ยังมี Demo Inverter รุ่น GD20 มาให้ผู้เข้าร่วมงานได้ทดลองใช้งานอีกด้วย

 INVERTER SOLAR INVT พร้อม Demo มาให้นักอุตสาหกรรมได้ทดลองใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆ และเรายังและให้ข้อมูลทางเทคนิคเกี่ยวกับอินเวอร์เตอร์และอินเวอร์เตอร์โซลาร์แต่ละรุ่น เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการพัฒนาระบบการทำงานได้และแสดงให้เห็นว่าอินเวอร์เตอร์ HITACHI ตอบทุกโจทย์ของกระบวนการผลิตทุกอุตสาหกรรม

 

 ภาพบรรยากาศภายในงาน
 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้